Lọc Nước JAPAN - Sự lựa chọn thông minh cho gia đình!
Previous slide
Next slide

Tìm hiểu các loại nước ion kiềm trên thị trường hiện nay

Sử dụng nước iON kiềm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và trên thị trường hiện có các loại nước iON kiềm khác nhau. Vậy, công dụng và cách dùng của mỗi loại như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây!

Có phải các loại nước iON kiềm đều tốt cho sức khỏe?

1. CÁC LOẠI NƯỚC ION KIỀM TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY, LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Nước iON kiềm được xem là xu hướng sống khỏe thời đại mới và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, giữa các loại nước iON kiềm trên thị trường như nước iON kiềm đóng chai, bình tạo nước kiềm hay máy điện giải tạo nước iON kiềm thì đâu mới là tốt nhất?

1.1. Nước iON kiềm đóng chai

Nước iON kiềm đóng chai được sản xuất theo quy mô công nghiệp. Sau khi sản xuất ra sẽ được bảo quản trong chai nhựa và phân phối cho người tiêu dùng. Sử dụng nước iON kiềm đóng chai thuận tiện, dễ tìm mua và giá thành hợp lý cho một lần sử dụng.

Mặc dù vậy, nước iON kiềm đóng chai chưa chắc đã thực sự tốt vì:

– Tính kiềm tự nhiên trong nước vẫn giữ được nhưng Hydro hòa tan chưa hẳn tồn tại. Vì trong quá trình vận chuyển, hàm lượng Hydro hòa tan trong nước rất dễ thoát ra ngoài trong khi hạn sử dụng nước iON kiềm đóng chai là 2 năm.

Theo nghiên cứu, nếu bảo quản nước iON kiềm trong bình chuyên dụng bằng vật liệu cao cấp kín khí sẽ có thể giữ lại hơn 90% các đặc tính quý của nước trong 24 giờ còn để trong tủ lạnh có thể được lâu hơn khoảng 5 ngày.

– Độ pH của nước iON kiềm đóng chai không ổn định mà thường nằm trong khoảng 8.5 – 9.5 nên không phải ai cũng đều phù hợp để sử dụng.

– Nước iON kiềm đóng chai được bảo quản trong chai nhựa tái chế, sử dụng nhiều lần sẽ không tốt cho sức khỏe và tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm môi trường.

– Về lâu dài, dùng nước iON kiềm đóng chai gây tốn kém chi phí sử dụng. Ví dụ, gia đình từ 4 – 5 người sử dụng nước iON kiềm đóng chai trong một năm thì chi phí bỏ ra sẽ cao hơn khi mua máy lọc nước iON kiềm.

Bởi, máy điện giải iON kiềm chính hãng giá rẻ trên thị trường có mức giá khoảng từ 25 triệu đồng nhưng có thể sử dụng thoải mái cho gia đình trong vòng từ 12 hoặc 15 – 20 năm trở lên, tùy model.

Trong khi, 1 chai nước ion kiềm đóng chai có giá từ 10.000 – 15.000 đồng/lít. Mỗi ngày trung bình một người được khuyên dùng sử dụng 2 lít nước để tốt cho cơ thể thì chi phí bỏ ra sẽ khoảng từ hơn 7 triệu đến gần 11 triệu/năm.

Mời bạn đánh giá
0/5 (0 Reviews)

BÀI VIẾT KHÁC

TIN TỨC MỚI

Sản phẩm mới

nen-mua-may-loc-nuoc-ion-kiem-o-dau-re-va-tot

THỜI ĐẠI 4.0 NƯỚC SẠCH THÔI ĐÃ ĐỦ?